Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu? “Chọn chất lượng hay chọn giá rẻ”

Cái gì chất lượng thì thường không thể rẻ, cái gì rẻ thì phải xem lại chất lượng - đó là quy luật muôn đời nay. Câu trả lời cho câu hỏi: nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu? Cũng tương tự như vậy. Hãy cùng đọc những chia sẻ từ một trong những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?

Có thể khẳng định, khách hàng muốn giá bao nhiêu cũng có. Giá một ca nâng mũi cấu trúc có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Chính sự chênh lệch về mức giá khiến khách hàng hoang mang.
Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?
Vậy mức giá nào là phù hợp cho một ca phẫu thuật nâng mũi? Đầu tiên, khách hàng cần biết những yếu tố quyết định chất lượng của một ca phẫu thuật bao gồm: trang thiết bị, bác sĩ, chất liệu sụn,... Như vậy, có rất nhiều yếu tố tác động vào giá nâng mũi cấu trúc và khách hàng buộc phải có sự am hiểu để lựa chọn gói nâng mũi phù hợp.
Bạn nên đọc thêm: 
Nâng mũi cấu trúc là gì? Tất tần tật thông tin về nâng mũi cấu trúc

Những yếu tố nào quyết định giá nâng mũi cấu trúc?

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu không quan trọng, quan trọng bạn chấp nhận bỏ ra chi phí bao nhiêu, bạn yêu cầu chất lượng như thế nào? Hãy cùng điểm qua một số yếu tố ảnh hưởng đến giá phẫu thuật nâng mũi, cụ thể:

Bác sĩ

Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật mũi cho khách hàng. Với những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề tốt, mức giá đương nhiên sẽ khác với những bác sĩ mới vào nghề hoặc các y sĩ không bằng cấp ở những cơ sở chui.

Trang thiết bị, cơ sở vật chất

Điều thứ hai bạn cần chú ý khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi cấu trúc là trang thiết bị, cơ sở vật chất. Nâng mũi là một dạng tiểu phẫu cần độ chính xác cao. Do đó, cơ sở vật chất càng hiện đại, tân tiến sẽ càng giúp cho các thao tác của bác sĩ đảm bảo độ chính xác, thẩm mỹ, không để lại sẹo.
Chất liệu sụn là yếu tố quyết định chi phí ca nâng mũi

Chất liệu sụn

Nâng mũi cấu trúc hiện đại sẽ sử dụng các loại sụn bao gồm sụn tự thân và sụn nhân tạo. Xuất xứ của chất liệu sụn sẽ quyết định rất lớn đến chi phí ca nâng mũi.
Các loại sụn tự nhiên như: sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn,... được sử dụng cho những ca nâng mũi thông thường. Các loại sụn nhân tạo như: Sụn Surgiform, sụn Hàn Quốc,... có độ tương thích cao nhưng giá cả cũng tương đối đắt hơn.

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu tại Đà Nẵng?

Đà Nẵng là trung tâm kinh tế, văn hóa lớn nhất miền Trung Việt Nam. Ưu điểm của phẫu thuật mũi ở Đà Nẵng là lượng khách hàng không quá lớn, không khí trong lành, vì vậy bệnh nhân không phải chở đợi lâu và hồi phục rất nhanh.
Thẩm mỹ viện Thiện Nhân là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện nâng mũi cấu trúc
Giá nâng mũi cấu trúc tại Đà Nẵng dao động từ 18 - 60 triệu đồng tùy vào kỹ thuật nâng mũi và độ phức tạp của ca nâng mũi. Tại Thẩm mỹ viện Thiện Nhân, có rất nhiều kỹ thuật nâng mũi hiện đại như: nâng mũi Sline, nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi cấu trúc,... với mức giá phải chăng và chất lượng hoàn hảo.

Làm sao biết kỹ thuật nâng mũi nào là phù hợp?

Bạn nghe đến nâng mũi cấu trúc nhưng không biết chọn dáng S line hay L line, dùng sụn tự thân hay sụn nhân tạo,... Mỗi dáng mũi và mỗi loại khuyết điểm mũi sẽ có cách khắc phục khác nhau. Nếu muốn biết chọn kỹ thuật nào là phù hợp, bạn nên đến thẩm mỹ viện để trực tiếp được bác sĩ tư vấn.
Thẩm mỹ viện Thiện Nhân là cơ sở phẫu thuật mũi uy tín nhất hiện nay tại Đà Nẵng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về giá và các kỹ thuật nâng mũi, bạn có thể gọi hotline: 0901.133.733 để được tư vấn cụ thể hơn.
Có liên quan: 
Nâng mũi cấu trúc - Đỉnh cao của phẫu thuật nâng mũi


Đăng nhận xét

0 Nhận xét