Nâng mũi cấu trúc - Đỉnh cao của phẫu thuật nâng mũi

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được một chiếc mũi cao, thanh tú. Rất nhiều người gặp phải các khuyết điểm về mũi như: sống mũi thấp, to bè, mũi vẹo, đầu mũi to,... làm ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ khuôn mặt. Phẫu thuật nâng mũi vì thế được rất nhiều chị em lựa chọn để cải thiện dáng mũi. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp nâng mũi cấu trúc - phương pháp được mệnh danh là "đỉnh cao của phẫu thuật nâng mũi" để không còn tự ti về chiếc mũi "xấu xí" của mình nữa nhé!

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Trong các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nâng mũi cấu trúc là phương pháp được đánh giá rất cao cả về hiệu quả và độ an toàn. Khác với những biện pháp khác, phương pháp này giúp cấu trúc lại toàn bộ phần mũi, nâng trụ mũi và sau đó tạo hình dáng mũi phù hợp theo sở thích.
Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi hàng đầu hiện nay

So sánh phương pháp nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn

Hiện nay, có 2 cách phẫu thuật nâng mũi đẹp phổ biến nhất là nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn. Những đánh giá sau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được phương pháp phù hợp.
Mỗi phương pháp nâng mũi sẽ có những ưu, nhược điểm riêng

Ưu điểm

Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng. Có thể so sánh các ưu điểm của 2 phương pháp như:
- Nâng mũi cấu trúc
Đây là phương pháp khắc phục khuyết điểm toàn diện cho phần mũi như: đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi, dáng mũi,... Phương pháp này có thể áp dụng với mọi dáng mũi, thậm chí còn có thể khắc phục được trường hợp mũi đã bị tạo hình hỏng. Ngoài ra, việc kết hợp linh hoạt giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp hạn chế tối thiểu những biến chứng có thể xảy ra.
- Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi truyền thống đã xuất hiện được một thời gian dài. Tuy nhiên, nhờ có những ưu điểm riêng, hiện nay phương pháp này vẫn được ứng dụng rộng rãi để nâng mũi, làm đẹp mũi. Phương pháp này có ưu điểm giá khá rẻ và thời gian thực hiện nhanh chóng.

Nhược điểm

Bất kể phương pháp thẩm mỹ nào cũng đều sẽ có những nhược điểm riêng và 2 phương pháp nâng mũi trên cũng không phải ngoại lệ. Một số nhược điểm của các phương pháp bao gồm:
- Nâng mũi cấu trúc
Nếu bạn muốn nâng mũi, tạo hình mũi nhanh chóng thì không nên lựa chọn phương pháp này. Việc tạo hình và cấu trúc lại toàn bộ mũi khiến thời gian thực hiện khá lâu. Bên cạnh đó, mặc dù được đánh giá là phương pháp tạo nên những chiếc mũi hoàn hảo nhưng nâng mũi cấu trúc có chi phí khá cao.
- Nâng mũi bọc sụn
Phương pháp nâng mũi bọc sụn kém linh hoạt hơn so với nâng mũi cấu trúc. Cụ thể, khi bạn đã có sẵn dáng mũi hoặc khung mũi tương đối thì sử dụng phương pháp bọc sụn sẽ hiệu quả. Ngược lại, nên chọn nâng mũi cấu trúc để đảm bảo tạo hình dáng mũi đẹp hơn.
Nhìn chung, cả 2 phương pháp nâng mũi đều có những ưu, khuyết điểm riêng. Tùy vào dáng mũi, khả năng chi trả, thời gian,... mà bạn có thể quyết định chọn phương pháp nào để nâng mũi đẹp cho mình.
Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:
Wishlistr - Ello - Twitter - Instagram  - Medium - Mix - Flipboard - Dashburst - Scoop - Instapaper - Linkhay - Getpocket - Weheartit

Những đối tượng nào phù hợp với nâng mũi cấu trúc?

Như đã nói ở trên, không phải ai cũng phù hợp với phương pháp nâng mũi bọc sụn. Trong trường hợp bạn có các khuyết điểm lớn về mũi như: trụ mũi thấp, mũi bị ngắn, hếch, lệch do bẩm sinh hoặc mũi bị biến dạng do phẫu thuật hỏng, tai nạn,... thì nên chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc. 
Nâng mũi cấu trúc phù hợp với những ai có khuyết điểm lớn về mũi
Dù sử dụng nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi cấu trúc Đà Nẵng, khách hàng cũng sẽ nhận được sự chăm sóc trực tiếp từ Bác sĩ Thiện Nhân - chuyên gia uy tín trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy đặt lịch hẹn sớm với bác sĩ để được tư vấn nhé!
>> Đọc thêm: Địa chỉ nâng mũi uy tín, an toàn tại Đà Nẵng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét