Phẫu thuật thu gọn cánh mũi - Bí quyết làm đẹp của các ngôi sao

Bạn có nhận ra những người nổi tiếng thường sở hữu chiếc mũi đẹp với góc nghiêng thần thánh? Cánh mũi to, bè là đặc trưng thường thấy ở người châu Á. Do đó, để có vẻ đẹp chuẩn chỉnh, phẫu thuật thu gọn cánh mũi được nhiều “ngôi sao” lựa chọn. Hãy cùng BS Thiện Nhân tìm hiểu kỹ về phương pháp làm đẹp hiện đại này.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn đầu mũi và cánh mũi là một thủ thuật nhỏ trong phẫu thuật thẩm mỹ để tạo nên chiếc mũi thon gọn, cân xứng. Nhiều “ngôi sao” lớn ở Việt Nam, Hàn Quốc,... đã trở nên “hút” fan hơn nhờ can thiệp làm đẹp mũi. Tùy theo hình dáng khuôn mặt và cấu trúc mũi, bác sĩ sẽ có các kỹ thuật can thiệp như:

Cắt cánh mũi

Cắt cánh mũi hay còn gọi là phương pháp thu gọn cánh mũi bằng chỉ. Theo đó, bác sĩ sẽ cắt bớt một số mô mềm phần mũi và dùng chỉ thẩm mỹ khâu lại giúp mũi trở nên thon gọn hơn.

Có nhiều kỹ thuật thu gọn cánh mũi khác nhau

Cuộn cánh mũi

Khi mũi không quá bè nhưng phần lỗ mũi khá to. Bác sĩ sẽ tư vấn khách hàng thực hiện kỹ thuật cuộn cánh mũi bằng cách tạo một đường rạch nhỏ ở sát chân mũi và cuộn cánh mũi 2 bên vào trong.
Ngoài ra, khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ kết hợp chỉnh sửa cánh mũi trong trường hợp khách hàng có 2 bên mũi bị lệch, thiếu cân xứng.
Đọc thêm: Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu đẹp “vĩnh viễn”?

Những “ngôi sao” nào đã thực hiện thu gọn cánh mũi?

Nếu để ý bạn sẽ thấy không ít những ngôi sao ở Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan,... đều sử dụng phương pháp làm đẹp này. Cấu trúc mũi thay đổi tạo sự thay đổi lớn trên khuôn mặt. Không những làm cho thần thái thêm “sang chảnh”, chiếc mũi thẳng, cánh nhỏ còn giúp các “shoot” hình đẹp ở mọi góc nhìn.
Nếu để ý, bạn sẽ thấy có rất nhiều ngôi sao "lột xác" nhờ thu gọn cánh mũi
Có thể nói, phẫu thuật thu gọn cánh mũi là cách thức đơn giản để sở hữu khuôn mặt “không góc chết”. Hiện nay, phương pháp này đã phổ biến và có giá cả rất hợp lý. Do đó, không quá khó để bạn cũng có thể làm đẹp theo chuẩn “ngôi sao”.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có an toàn không?

Một số người vẫn có “ác cảm” khi nhắc đến các hình thức phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, chúng ta cần hiểu thu gọn cánh mũi chỉ là một dạng tiểu phẫu. Toàn bộ tác động đều ở trên phần mô mềm, không xâm lấn và không nguy hại đến sức khỏe người thực hiện phẫu thuật.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Bạn có phát hiện được sẹo trên mặt của những ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng hay không? Tại các cơ sở phẫu thuật uy tín, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ nội soi hiện đại cùng chỉ thẩm mỹ giúp giấu sẹo khéo léo. Nhờ đó, bạn sẽ có chiếc mũi đẹp và thẩm mỹ mà không hề có sẹo.
Đọc thêm: Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không? 

Tôi nghe nói thu gọn cánh mũi ảnh hưởng đến chức năng hô hấp, có đúng không?

Đây cũng là câu hỏi bác sĩ Nhân nhận được từ khá nhiều khách hàng. Trên thực tế, việc thu hẹp cánh mũi chỉ tác động đến phần mô mềm, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cấu trúc mũi. Do đó, phương pháp làm đẹp này 100% không ảnh hưởng đến chức năng hô hấp. Những người bị viêm xoang vẫn có thể sử dụng phương pháp làm đẹp này.
Hãy lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín để có chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi Đà Nẵng - Sự lựa chọn của các ngôi sao hạng A

Rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn Thẩm mỹ viện Thiện Nhân để thực hiện các ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Sở dĩ cơ sở nhận được sự đánh giá cao của khách hàng là nhờ tay nghề bác sĩ và sự trang bị cao về kỹ thuật, công nghệ.
Một số ngôi sao hạng A thậm chí không chọn TPHCM hoặc Hà Nội mà đến Đà Nẵng để có được chiếc mũi đẹp như ý muốn. Vậy bạn thì sao? Hãy liên lạc ngay để đặt lịch tư vấn với BS Nhân nhé! Hotline: 0901.133.733.
Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:


Đăng nhận xét

0 Nhận xét