Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp, uy tín, an toàn tại Đà Nẵng

Dạo quanh một con phố nổi bật nhất của Đà Nẵng bạn thấy có rất nhiều thẩm mỹ viện mọc lên. Bên cạnh thuận lợi có nhiều sự lựa chọn, bạn lại phải đau đầu đắn đo khi không biết địa chỉ nào mới đảm bảo cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp, uy tín, an toàn?


Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?

1. Mắt 2 mí và một vài điều có thể bạn chưa biết

Mắt hai mí là mắt có đường nếp mí rõ nét, mắt to nhìn vào thu hút một cách tự nhiên. Đa phần người sở hữu mắt 2 mí thường có gương mặt trẻ trung, thanh thú và ưa nhìn hơn so với mắt 1 mí.


Cách nhận diện mắt 2 mí:

Phần mô mí sẽ có đường gấp lằn tại mí mắt và chân mày. Đường gấp sẽ giúp độ mở của mắt to tròn và thu hút hơn.
Góc mắt, khóe mắt cũng sẽ mở rộng, tạo 2 mí rõ nét, cân đối và long lanh hơn so với các dáng mắt một mí.

Mắt 2 mí có đẹp không?

Xét về thẩm mỹ:

Mắt 2 mí hay 1 mí không ảnh nhiều tới sức khỏe, tuy nhiên, theo góc độ thẩm mỹ đôi mắt đẹp phải là mắt 2 mí rõ nét, đầu mắt tròn, đuôi mất thon và ánh nhìn dễ gần.

Đa phần, những ai sở hữu đôi mắt 2 mí đều có gương mặt thu hút, nét đẹp tự nhiên. Do vậy, gương mặt của họ cũng tươi trẻ, thanh thoát hơn so với những dáng mắt khác.

Mặc dù mắt 2 mí được đánh giá là  đôi mắt đẹp, tuy nhiên thực tế những đôi mắt có 2 mí nhưng kết cấu 2 bên không cân xứng, mí lệch hoặc nếp mí không rõ ,…lại không còn sự ưa nhìn nữa.

Theo nhân tướng học: 

Theo các nhà tử vi tướng số,  người mắt hai mí thường có tính cách phóng khoáng, các mối quan hệ bạn bè và cuộc sống khá thuận lợi.

Về tính cách: Người có mắt 2 mí được đánh giá có duyên, sống tích cực, lạc quan, biết đối nhân xử thế vì vậy được lòng của những người xung quanh.

Về sự nghiệp: Do gương mặt ưa nhìn giao tiếp tốt nên từ đó người có mắt hai mí có sự nghiệp khá thuận lợi.

Ngoài ra, khả năng thăng tiến của những người mắt hai mí cũng cao hơn so với các dáng mắt khác.

Về hôn nhân – gia đình: Trong tình yêu, người mắt hai mí chung thủy, yêu thương gia đình.

2. Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp, uy tín, an toàn tại Đà Nẵng?

Những ai thường cần đến dịch vụ cắt mắt 2 mí?


  • Những người bẩm sinh tự nhiên, ngay từ khi sinh ra
  • Do tác động của thời gian hoặc lão hóa khiến mắt bị sụp mí trên, nếp mí không còn rõ 2 mí
Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp, uy tín, an toàn tại Đà Nẵng


Nhờ lợi thế khắc phục được các khuyết điểm mắt một mí, mí xếch,… dịch vụ cắt mắt 2 mí đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và dẫn đầu trong các loại hình thẩm mỹ hiện nay.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phẫu thuật tạo mắt 2 mí không quá phức tạp nhưng nếu lựa chọn địa chỉ kém chất lượng sẽ dễ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

Thực tế,  không ít chị em sau cắt mí đã gặp phải một số biến chứng như: Mí lộn ngược, mắt không nhắm khít như ban đầu, sẹo, viêm nhiễm,...thậm chí là dẫn tới mù lòa.
Tham khảo thêm: Nên cắt mắt hai mí ở đâu đẹp ở Đà Nẵng

Theo các chuyên gia thẩm mỹ mắt, để lựa chọn một địa chỉ cắt mí mắt uy tín khách hàng cần nắm rõ những lưu ý sau:

Không thực hiện tại Spa, cơ sở hoạt động không được cấp giấy phép

Nhiều người cho  rằng, cắt mí là đơn giản nên không cần thiết phải tới những bệnh lớn nhằm tiết kiệm chi phí. Do vậy, không ngần ngại tới các spa, cơ sở không có giấy phép để thực hiện cắt mí.

Việc giao đôi mắt vào tay các bác sĩ thiếu kinh nghiệm, tay nghề kém, quy trình không đạt chuẩn sẽ ảnh hưởng nặng nề tới tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe người thực hiện. 
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ Cắt mí mắt ở đâu đẹp Đà Nẵng

Công nghệ hiện đại nhất

Các kỹ thuật cắt mí trước đây tồn tại những hạn chế như xâm lấn nhiều, gây đau, tuổi thọ nếp mí không cao,…Trong khi đó, các công nghệ hiện đại sẽ có sự cải tiến, ưu việt và khắc phục được những hạn chế của công nghệ cũ. Đặc biệt, để lại nhiều khuyết điểm như: da chùng, mỡ mí mắt, sụp mí,

Hiện cắt mí mắt tại Thẩm Mỹ Thiện Nhân đang là công nghệ hiện đại đảm bảo:

  • Không lạm dụng việc lấy da dư và mỡ thừa quá nhiều
  •  Cắt mí mắt nhẹ nhàng, xâm lấn đúng và hiệu quả để mắt có được vẻ đẹp tự nhiên nhất.
  • Không tác động vào mắt trong quá trình thực hiện thẩm mỹ cắt mí.
Một ca cắt mắt 2 mí thành công, đẹp sẽ phải đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ như:

  • Đôi mắt cân xứng, hài hòa với khuôn mặt
  • Thời gian thực hiện nhanh, kỹ thuật chính xác.
  • Không để lại sẹo hay lộ dấu vết sau khi thẩm mỹ
  • Nếp mí rõ 2 mí…

Là đơn vị áp dụng công nghệ cắt mí hiện đại nhất hiện nay, được các chuyên gia đánh giá cao,  Thẩm Mỹ Thiện Nhân  đang trở thành địa chỉ cắt mí đẹp ở Đà Nẵng được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, hệ thống vật chất, trang bị kỹ thuật tại Thẩm Mỹ Thiện Nhân  đều đạt chuẩn Quốc tế. Đặc biệt, dịch vụ cắt mí được Bộ Y tế cấp phép hoạt động cũng như kiểm chứng an toàn.

Bên cạnh kỹ thuật hiện đại, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Thẩm Mỹ Thiện Nhân  còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều năm công tác trong ngành thẩm mỹ. Qua đó, mang tới kết quả cứt mắt 2 mí tối ưu cho tất cả các khách hàng. 

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp, uy tín, an toàn tại Đà Nẵng. Hi vọng thông qua đây, các khách hàng đã tìm được lời giải đáp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ tới Hotline: 0901.133.733  để được giải đáp. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Số 02 Tiên Sơn 7, Đà Nẵng (đối diện BV Mắt đường Phan Đăng Lưu).
Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:
Google Map - Youtube - Facebook - Folkd - Linkedin - Tumblr - Pinterest - Flickr - Behance - Reddit - Deviantart

Đăng nhận xét

0 Nhận xét