Phẫu thuật vùng kín – lấy lại “cô bé” trẻ trung thời thiếu nữ


Gần đây, xu hướng phẫu thuật vùng kín được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, không ít người hiểu rõ phẫu thuật vùng kín là gì? Hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ vùng kín này ra sao? Và độ an toàn của khi làm đẹp vùng kín bằng phẫu thuật như thế nào? Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn về vấn đề thẩm mỹ cô bé này; thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.
Đọc thêm: Khi nào nên thu nhỏ môi bé vùng kín ?
Thế nào là phẫu thuật vùng kín?
Phẫu thuật vùng kín giải pháp làm đẹp "cô bé" hàng đầu

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng hiểu được giá trị quan trọng của vùng kín. Không chỉ là bộ phận sinh dục, đây còn là cơ quan sinh sản vô cùng quan trọng.
Nhưng tuổi tác ngày càng lớn, quan hệ tình dục nhiều, cùng những lần sinh nở… dần khiến cho vùng kín của chị em bị ảnh hưởng. Vùng kín lão hoá; kéo theo hàng loạt vấn đề như thâm, sạm, kém săn chắc; không còn độ đàn hồi, âm đạo giãn rộng…
Để giải quyết những vấn đề trên, phẫu thuật vùng kín là giải pháp tốt nhất.
Bạn có thể hiểu đơn giản rằng: làm đẹp vùng kín là cách bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình nhằm phục hồi kích thước, hình dạng và chức năng của âm đạo. Thông qua các can thiệp từ bên ngoài “cô bé” sẽ trở nên thon gọn, săn chắc. Nhờ đó, chị em tự tin hơn về cơ thể của mình; đồng thời còn giúp tăng cảm xúc và sự thăng hoa trong chuyện ấy.
Các giải pháp phẫu thuật vùng kín tiên tiến hàng đầu hiện nay
1.     Phẫu thuật cắt môi bé vùng kín
Những chị em đang gặp phải vấn đề như:
-         Môi bé thừa, to bè làm cho chị em cảm thấy vướng víu trong quan hệ tình dục, hay cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
-         Môi bé thâm sạm; nhăn nheo gây mất thẩm mỹ, khiến phái yếu tự ti trong chuyện ấy.
Phẫu thuật cắt môi bé vùng kín là thủ thuật cắt bỏ phần da thừa; tái tạo lại môi bé trở về trạng thái bình thường.
2.     Làm đầy môi lớn
Là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín giúp môi lớn căng đầy và trở về trạng thái hoàn hảo nhất. Nếu môi lớn của bạn bị teo; nhỏ nhăn thì làm đầy môi lớn sẽ giải quyết tất cả.
Với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín này bác sĩ sẽ lấy một lượng mỡ nhỏ ở vùng bụng, hoặc đùi. Sau đó tiến hành tiêm filler, ghép mỡ vào môi lớn.
3.     Thu hẹp âm đạo
Có một số nguyên nhân dẫn đến âm đạo bị giãn rộng như:
-         Tuổi cao khiến hormone buồng trứng hoạt động kém, làm cho âm đạo bị nhão, teo, giảm khả năng co thắt.
-         Thiếu hụt collagen khiến cho âm đạo dần dần mất đi khả năng đàn hồi.
-         Qua quá trình sinh nở hay quan hệ tình dục âm đạo cũng sẽ bị giãn rộng ra.
Phẫu thuật thu hẹp âm đạo là sự can thiệp ngoại khoa đến các vị trí nhăn chùng ở âm đạo, từ đó cải thiện độ giãn rộng, đem lại cho chị em âm đạo hẹp, săn chắc.
Phẫu thuật vùng kín có an toàn không?
Nếu bạn tiến hành làm đẹp vùng kín tại các cơ sở y tế chuyên nghiệp thì độ an toàn là rất cao, vì đây hầu hết là các tiểu phẫu.
Phẫu thuật vùng kín đến với Viện Thẩm mỹ Thiện Nhân

Với những khách hàng có nhu cầu phẫu thuật vùng kín Đà Nẵng thì chúng tôi có một gợi ý cho bạn là hãy đến với Viện Thẩm mỹ Thiện Nhân. Tại đây, không chỉ có bác sĩ giỏi; máy móc công nghệ hiện đại mà còn sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến. Khách hàng khi đến thẩm mỹ vùng kín sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình. Chị em đừng ngần ngại, để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân; hãy nhanh tay đăng ký làm đẹp vùng kín tại Viện Thẩm mỹ Thiện Nhân ngay nhé.
>> Xem thêm: https://thammythiennhan.com/dich-vu/tham-my-vung-kin/thu-gon-moi-be/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét