Cắt mí mắt - thủ thuật khiến phụ nữ trẻ ra đến chục tuổi

Nhiều phụ nữ có đôi mắt kém to tròn hay phụ nữ từ tuổi 30 trở đi tìm đến phương pháp cắt mí mắt với mong muốn tìm cho mình một diện mạo trẻ trung, nhiều sức sống hơn. Tìm hiểu cắt mí mắt là gì và những lưu ý khi sử dụng phương pháp cắt mí mắt này nhé!

Cắt mí mắt là gì?


Cắt mí mắt là hình thức tạo mắt hai mí, loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ, da chùng, da thừa ở mí mắt dưới, đem lại cho mọi khách hàng đôi mắt trẻ trung, tươi sáng. Phương pháp này không chỉ mang lại đôi mắt ấn tượng mà còn giúp gương mặt của phụ nữ bớt đi sự mệt mỏi và xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác.
Phương pháp tiểu phẫu cắt mí mắt hiện nay khá phổ biến và đơn giản.  Tiểu phẫu này cũng được đánh giá cao bởi không phức tạp, an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến chức năng mắt và duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.
Những lưu ý khi cắt mí mắt
Tuy nhiên khi cắt mí mắt, phụ nữ vẫn nên quan tâm đến những lưu ý khi cắt mí mắt:
Thực hiện cắt mí mắt ở những địa chỉ uy tín. tìm hiểu kĩ đơn vị bạn dự định thực hiện cắt mí, xem xét liệu cơ sở vật chất, độ an toàn của đơn vị đó ra sao. Một đơn vị với uy tín lớn sẽ khiến bạn khỏi “nơm nớp lo sợ” khi bắt đầu làm tiểu phẫu. Đồng thời, bạn nên chọn lựa bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm để có được đôi mắt như mong muốn.
>> Đọc thêm: Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp ở Đà Nẵng

Những lưu ý trước khi cắt mí mắt:


+ Không dùng chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá… trước 3 ngày cắt mí mắt
+ Tránh dùng aspirin, vitamin E và một số thảo dược trong khoảng 1 tuần trước khi cắt mí mắt vì có thể gây sưng viêm, đau nhiều hơn sau khi thẩm mỹ
+ Nhịn ăn ít nhất 4 tiếng trước khi vào phòng phẫu thuật.
+ Không dùng kính áp tròng, gắn mi giả khi cắt mí mắt.
+ Không trang điểm, dùng kem dưỡng, nước hoa khi phẫu thuật. Có thể gây nhiễm trùng vết thương.
+ Ngủ đủ trước khi làm tiểu phẫu
Xem thêm: Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền?

Sau khi cắt mí mắt


Sau khi cắt mí mắt, chị em hãy tuân thủ đúng những chỉ định của bác sĩ để đôi mắt của mình hồi phục nhanh hơn. Tùy vào cơ địa mỗi người, một số trường hợp mắt sau cắt mí có thể sưng nhẹ, bạn có thể chườm đá lạnh để giảm sưng.
Hạn chế đọc sách, xem TV khi mới cắt mí. Không nên dụi mắt hay tác động mạnh lên mắt.
Tạm thời không ăn đồ cay và kiêng những loại thực phẩm có khả năng gây sẹo như: thịt bò, thịt gà, rau muống,.. cũng không sử dụng những đồ uống có ga và chứa cồn cho đến khi mắt ổn định trở lại.
Ăn nhiều trái cây và rau xanh bổ sung vitamin cho cơ thể đặc biệt là Vitamin C kháng khuẩn, kháng viêm thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và thực phẩm giàu kẽm giúp hỗ trợ phục hồi vết thương nhanh.
Nghỉ dưỡng hợp lý với những yêu cầu như: không được gãi hay dụi mắt, vệ sinh tay sạch sẽ khi chạm vào vùng phẫu thuật.
Không trang điểm mắt khoảng 2 tuần từ khi  cắt mí mắt để đảm bảo mắt bạn không bị dị ứng hoặc có những triệu chứng bất thường nào khác.
Mang kính râm khi ra ngoài.
Có thể dùng kem bôi trị sẹo, thúc đẩy quá trình hình thành vết thương
Uống thuốc và tái khám đúng hẹn để bác sĩ cắt chỉ và kiểm tra khu vực phẫu thuật.
Những lưu ý khi cắt mí mắt trên đây sẽ giúp bạn chuẩn bị sức khỏe, đảm bảo ca phẫu thuật an toàn và đem lại cho chị em một đôi mắt đẹp như mong muốn. 
>> Đọc thêm: Cắt mí mắt kiêng ăn gì trong bao lâu

Đăng nhận xét

0 Nhận xét