Địa chỉ thu hẹp cánh mũi uy tín tại Đà Nẵng

Phương pháp Thu hẹp cánh mũi là giải pháp cứu cánh hoàn hảo khắc phục những khuyết điểm của chiếc mũi kém xinh. Nhưng chỉ sau 30 phút cánh mũi sẽ được thon gọn, đạt tỉ lệ vàng cùng bác sĩ Thiện Nhân. Vậy hãy cùng tìm hiểu rõ 4 lưu ý trước khi thực hiện phương pháp này thông qua bài viết chia sẻ sau đây nhé! 



Phương pháp Thu hẹp cánh mũi là gì? 

Thu gọn cánh mũi chỉ là tiểu phẫu đơn giản và thời gian thực hiện nhanh chóng. Bên cạnh đó các bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ bớt phần cánh mũi to bè, thô để tạo hình dáng mũi mới thon gọn, hài hòa với đường nét trên khuôn mặt và đặc biệt không để lại sẹo. 

Có hai phương pháp thu gọn cánh mũi: 

Cuộn cánh mũi vào trong:  phương pháp này áp dụng cho đối tượng có da mũi mỏng và chỉ cần can thiệp đến vùng da mũi. Và tại phần trụ mũi các bác sĩ sẽ tiến hành thu cuộn phần da mũi vào trong để tạo nên dáng mũi thon gọn như mong muốn.  

Cắt cánh mũi: trường hợp này chỉ định cho đối tượng cánh mũi khá to và dày. Tại vị trí rãnh mũi má, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ 1 phần da ở vùng này và sau đó sẽ khâu định hình thẩm mỹ để dáng mũi trở nên thanh thoát hơn. Đây được xem như 1 tiểu phẫu nhẹ nhàng. 

Tham khảo thêm: 4 Lưu Ý Quan Trọng Khi Tiến Hành Phẫu Thuật Thu Hẹp Cánh Mũi

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật Thu hẹp cánh mũi 

Mang lại dáng mũi thon gọn, thanh thoát và hoàn toàn tự nhiên 

Phương pháp này không để lại sẹo cũng như hoàn toàn không gây đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật 

Dáng mũi đẹp, thon gọn và hoàn toàn phù hợp với mọi cơ địa của các khách hàng 

Duy trì kết quả lâu dài, bền vững chỉ sau 1 lần duy nhất 

Đọc thêm: Nâng Mũi S line chuẩn Hàn tại Đà Nẵng

Tại sao nên lựa chọn Thu gọn cánh mũi cùng Bác sĩ Thiện Nhân 

Mặc dù phương pháp này chỉ là 1 can thiệp nhỏ đến vùng da quanh đầu mũi, nhưng nếu được thực hiện không chuẩn xác về mặt Y khoa cũng như cơ sở vật chất không đảm bảo cũng dễ gây nên những kết quả không đáng có. 

Bác sĩ Thiện Nhân - Bác sĩ thẩm mỹ số 1 tại Đà Nẵng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm đã  kiến tạo nét đẹp hàng ngàn vị khách hàng thân yêu. 

Cùng với đó, ông luôn tâm niệm rằng Thẩm mỹ và An toàn là hai yếu tố hoàn toàn không thể tách rời trong bất kì cuộc phẫu thuật nào. Do đó, ông luôn đem đến cho hàng ngàn khách hàng sự hài lòng và kết quả đáng ngưỡng mộ. 

Thông qua bài viết chia sẻ ngắn trên đây, hi vọng chị em có thể phần nào nắm được 4 điểm cần lưu ý trước khi thực hiện phương pháp Thu gọn cánh mũi để có được dáng mũi thon gọn, thanh thoát tự nhiên và hài hòa với đường nét khuôn mặt. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét