Note ngay 3 cách làm hồng vùng kín bằng dầu dừa hiệu quả cực hay

Hiện nay có rất nhiều cách làm hồng vùng kín bằng dầu dừa hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm và tìm hiểu. Vậy công dụng của  dầu dừa trong việc làm hồng vùng kín có thực sự thần thánh đến vậy ? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

Vì sao dầu dừa được sử dụng làm nguyên liệu làm hồng vùng kín? 

Làm hồng vùng kín hiệu quả với nguyên liệu tự nhiên là dầu dừa
Vì trong dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E lớn, rất giàu axit béo tự nhiên, chất chống oxy hóa và hàng loạt khoáng chất thiết yếu có công dụng hữu hiệu trong việc cải thiện sắc tố, làm sáng da và đánh bay thâm sạm.

Sử dụng dầu dừa để làm hồng vùng kín vừa loại bỏ lớp tế bào chết, trẻ hóa vùng kín, phục hồi tổn thương da và giúp trị thâm vùng kín hiệu quả, an toàn. Chưa kể công dụng khử mùi, làm sạch vùng kín của dầu dừa giúp chị em tự tin, thoải mái mặc những bộ trang phục yêu thích cũng như đảm bảo đời sống vợ chồng luôn mỹ mãn.

Nguyên nhân khiến cho cô bé bị sậm màu, kém tươi tắn 

Thực tế "cô bé" có thể sậm màu hơn khi lâm trận, đó là do lượng máu dồi dào được di chuyển đến khu vực đó để chuẩn bị cho việc quan hệ tình dục. Ngoài ra vấn đề tuổi tác cũng ảnh hưởng tới màu sắc của âm đạo, khiến nó sậm màu theo thời gian.

Một số nguyên nhân khác khiến vùng "kín" âm đạo bị thâm mà bạn không thể bỏ qua như:

Yếu tố di truyền quyết định đến sự trắng hồng của "vùng kín"

Làn da của chúng ta đều được quyết định bởi một nguyên nhân đó chính là: gen di truyền, và kể cả làn da của khu vực vùng kín cũng bị tác động bởi vấn đề này.

 Ở một số người, hàm lượng hắc sắc tố melanin được sản xuất ra quá mức ở nhiều khu vực, tập trung ở các phân vùng nhạy cảm: nách, bẹn, nhũ hoa, vùng kín,... khiến nó không trắng hồng như mong muốn.
>> Đọc thêm: Phẫu thuật cắt môi bé vùng kín và Tạo hình môi bé

Rối loạn sản xuất hormone trước và sau thai kỳ khiến vùng kín thâm đen

Ở phụ nữ, hàm lượng hormone thường có nhiều giai đoạn bị xáo trộn, đặc biệt là trong giai đoạn sinh nở: estrogen và progesterone thường bị suy giảm hoặc tăng đột ngột, làm tăng sinh các gốc tự do có hại tới da, làn da theo cơ chế phản ứng sẽ sản sinh ra nhiều hắc sắc tố melanin từ đó khiến làn da trở nên tối màu, trong đó có bao gồm cả khu vực "cô bé"

Rối loạn hormone khiến làn da sản sinh nhiều hắc tố melanin gây nên cô bé bị sậm màu

Quan hệ tình dục nhiều khiến vùng kín bị thâm đen

Đây là một điểm được khá nhiều chị em quan tâm, theo lý giải của các nhà khoa học thì hoạt động quan hệ tình dục với dương vật tạo ra ma sát tác động lên toàn bộ môi âm hộ cũng như vùng kín, tạo nên sự tồn đọng các sắc tố sẫm màu diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ hơn, dẫn đến việc hình thành sự thâm đen vùng nhạy cảm. 

Sử dụng đồ lót quá chật làm vùng kín dễ thâm và tối màu hơn

Các chị em hay mặc quần bó ôm, đồ lót quá chật sẽ tạo nên áp lực khiến huyết quản khó lưu thông, ma sát trong mô âm đạo gia tăng khiến cho tuần hoàn máu trở nên bị cản trở, dẫn đến da ở khu vực này không được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt, từ đó hình thành nên sự thâm sạm vùng kín một cách dễ dàng hơn.
Tham khảo: Lợi ích của việc làm đẹp vùng kín sau sinh mà bạn không nên bỏ qua

Những nguyên nhân khác khiến cho "cô bé" bị thâm đen


Ngoài 4 lý do chính khiến vùng kín bị thâm đen ở trên, còn nhiều yếu tố tác động khác như: việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không có chế độ chăm sóc tốt cho da vùng kín, thừa cân nặng tạo sự chèn ép của các mao mạch máu dưới da khiến vùng kín không được điều hòa huyết mạch tốt,... cũng sẽ làm cho khu vực nhạy cảm này không trắng hồng như mong muốn của nhiều chị em.
Xem thêm: Cách thu nhỏ cô bé hiệu quả nhất


Tổng hợp những cách làm hồng vùng kín bằng dầu dừa

Cách làm hồng vùng kín bằng dầu dừa nguyên chất

Làm hồng vùng kín an toàn chỉ với dầu dứa nguyên chất từ tự nhiên



Với cách làm hồng vùng kín bằng dâu dừa nguyên chất này, bạn chỉ cần chuẩn bị 50ml dầu dừa nguyên chất. Sau khi vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh, bạn lau khô và dùng dầu dừa massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa và chanh tươi 


Sự kết hợp giữa chanh tươi và dầu dừa tạo nên công thức hoàn hảo làm hồng vùng kín

Dầu dừa có tác dụng tẩy da chết, tái tạo da mới. Chanh có tính axit làm tẩy trắng da và trị thâm tốt nên khi kết hợp hai nguyên liệu này, bạn đã có một loại “mặt nạ” hoàn hảo giúp làm hồng vùng kín. Cách thực hiện rất đơn giản, gồm các bước sau:

Trộn đều 30ml dầu dừa với nước cốt 1 quả chanh tươi.
Sau đó thoa đều hỗn hợp dầu dừa – chanh lên vùng kín bị thâm đen kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút.
Rửa lại cùng nước sạch và lau khô.

Lưu ý: Bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để có được kết quả tốt.
Xem thêm: Làm Hồng Vùng Kín 1 Lần Duy Nhất Tại Đà Nẵng 

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa, sữa tươi và chuối

Để làm hồng vùng kín tự nhiên, an toàn bằng dầu dừa, sữa tươi và chuối bạn hãy thực hiện các bước sau:

Trộn đều hỗn hợp gồm sữa tươi không đường, 1 chút chuối và vài giọt dầu dừa.
Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp này lên vùng kín khoảng 10 phút và massage lại nhẹ nhàng, tuyệt đối không chà xát mạnh.
Rửa sạch với nước ấm và lau khô.

Với cách làm này, vùng kín của bạn sẽ trở nên mịn màng, sáng màu nhanh nhất và đem lại hiệu quả lâu dài.
Kết hợp dầu dừa, sữa tươi và chuối tạo ra hỗn hợp giúp làm hồng vùng kín. 

Việc áp dụng thường xuyên và đúng cách với 3 cách làm hồng vùng kín bằng dầu dừa trên đây sẽ cải thiện màu sắc cô bé đáng kể ngoài ra còn giúp vùng da khu vực này mềm mịn, các tinh chất từ thiên nhiên dễ chịu này sẽ giúp cơ thể bạn có mùi thơm tự nhiên quyến rũ. 

Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:

Google Map - Youtube - Facebook - Folkd - Linkedin - Tumblr - Pinterest - Flickr - Behance - Reddit - Deviantart

Đăng nhận xét

0 Nhận xét