Lợi ích của việc làm đẹp vùng kín sau sinh mà bạn không nên bỏ qua


Mọi người hay quan tâm đến việc làm đẹp da mặt hay tóc, thường ít chú ý đến làm đẹp “ cô bé”. Như ai cũng biết lợi ích của vùng kín mang lại đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của các phái nữ. Vì thế, hãy đọc bài viết sau để hiểu sâu hơn lợi ích làm đẹp vùng kín đó là gì nhé
Xem thêm:  Những lợi ích của việc làm đẹp vùng kín dành cho phái nữ

Những lợi ích của một vùng kín đẹp mang lại cho phụ nữ


Đem lại sự tự tin, quyến rũ cho phái nữ

Lợi ích đầu tiên là mang lại sự tự tin cho chị em phụ nữ. Các bạn đừng nghĩ rằng vùng kín nằm ở nơi mà không ai thấy. Vì vậy, xấu hay đẹp không quan trọng và không như mắt, mũi, cằm, vòng 2 hay 3
Một người phụ nữ có vẻ bên ngoài xinh đẹp nhưng có vùng kín thâm sạm chảy xệ , có mùi khó chịu thì đúng là một thảm họa. Và điều này sẽ làm mất đi vẻ tự tin cho chị em và bản thân nhất là với bạn tình, người chồng của mình. Từ đó tạo nên tâm lý tự ti, không thoải mái khi quan hệ, ảnh hưởng đến chất lượng của sinh hoạt phòng the.



Tạo sự hưng phấn, kích thích cảm giác ngay từ ban đầu

Thứ hai, nếu vùng kín của phụ nữ có phần bên ngoài hồng hào, gọn gàng và sạch sẽ sẽ làm bắt mắt với đối tác trước lúc quan hệ, tạo sự hưng phấn, kích thích ở “ khúc dạo đầu”
Chất lượng cuộc yêu được trọn vẹn hơn khi bạn sỡ hữu vùng kín hồng hào. mịn màng

Nâng cao cảm giác khoái cảm, hưng phấn trong chuyện chăn gối

Thứ 3, nếu chị em sở hữu phần bên trong của cô bé nhỏ gọn, săn chắc và đàn hồi tốt sẽ tạo cảm giác thăng hoa cho cả hai lúc quan hệ. Điều này rất quan trọng , quyết định đến 80% chất lượng của chuyện phòng the và mang lại cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc dâng trào trong mỗi lần gần gũi.

2 cách làm hồng vùng kín tự nhiên tại nhà an toàn


Sữa chua có công dụng tuyệt vời trong việc làm trắng sáng, mịn màng làn da cô bé
Sữa chua thường được chị em tin dùng trong việc làm đẹp cũng như là món ăn vô cùng dinh dưỡng để cải thiện làn da của mình. Với vùng da cô bé, dùng mặt nạ sữa chua có thể giúp da vùng kín sáng màu và trẻ trung hơn.
Bạn có thể áp dụng cách làm đẹp cô bé với sữa chua như sau:
– Massage vùng kín với sữa chua trong 5 phút.
– Để yên trong 15 phút.
– Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm rồi lau khô
Làm hồng vùng kín bằng lá trầu không như thế nào để mang lại hiệu quả ?

Lá trầu không chứa nhiều hoạt chất cũng như vitamin C có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển các sắc tố Melanin. Vì vậy mà lá trầu không có hiệu quả lớn đối với công cuộc làm hồng vùng kín của chị em phụ nữ. Cũng nhờ tính kháng khuẩn và tiêu viêm cao mà trầu không rất được tin dùng để chữa các bệnh về phụ khoa.
Tham khảo thêm: Cách thu nhỏ vùng kín an toàn tại Đà Nẵng
Cách thực hiện:
Bước 1: Đầu tiên, chúng ta cần chuẩn bị nồi nước xông. Bắc nồi lên bếp đun sôi 2 lít nước. Trong khi chờ nước sôi, bạn chuẩn bị hỗn hợp muối và chanh để tẩy tế bào chết cho vùng kín. Chọn muối hạt mịn, nhỏ để không làm tổn thương vùng da nhạy cảm này.
Bước 2: Lấy muối cho vào chén, vắt vào nửa quả chanh, trộn đều.
Bước 3: Khi nước sôi, cho hết số lá trầu không vào, thêm 2 muỗng muối, trước khi cho vò nhẹ cho lá hơi nát, đậy vung, mở lửa nhỏ 5 phút tắt bếp.
Bước 4: Lấy phần muối và chanh vừa chuẩn bị, nhẹ nhàng thoa đều phía ngoài vùng kín, nhất là vùng da ở bẹn, đùi để tẩy tế bào chết và làm sáng da, không massage vào sâu. Rửa sạch với nước.
Bước 5: Đổ phần nước trầu không trong nồi ra 1 cái chậu và xông vùng kín với hơi nước nóng này. Trước khi xông phải kiểm tra để đảm bảo nước không nóng quá gây bỏng.
Bước 6: Xông cho đến khi hơi nước bốc hơi hết. Dùng nước còn lại pha thêm nước lạnh cho hơi ấm và rửa vùng kín nhiều lần.
Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:
Google Map - Youtube - Facebook - Folkd - Linkedin - Tumblr - Pinterest - Flickr - Behance - Reddit - Deviantart

Đăng nhận xét

0 Nhận xét