Hé lộ: Địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại Đà Nẵng

Đẹp thì chắc hẳn ai cũng muốn, nhưng nếu đẹp mà đối diện với rủi ro thậm chí đe dọa tới cả tính mạng thì chẳng ai muốn. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại Đà Nẵng. Đáp án sẽ được chúng tôi bật mí ngay dưới đây.


Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại Đà Nẵng?

1. Làm sao để nhận biết một địa chỉ hút mỡ bụng an toàn, uy tín?


Cơ sở thẩm mỹ viện được cấp phép, có địa chỉ rõ ràng

Đây là yếu tố bạn không thể bỏ qua, bởi chính lúc thực hiện hút mỡ bụng chính bạn đang giao phó tính mạng của mình cho người khác.

Một địa chỉ hút mỡ bụng an toàn thì trước hết và chắc chắn phải có địa chỉ cụ thể, có phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ hoặc bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ hoạt động hợp pháp, lĩnh vực hoạt động được sự cấp phép của Sở Y tế. Cộng thêm có website, phòng khám rõ ràng.

Có thể tại chưa biết, Đà Nẵng tuy có hàng trăm cơ sở thẩm mỹ hoạt động nhưng chỉ  đếm đầu ngón tay số cơ sở chuyên khoa và bệnh viện thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép đủ điều kiện thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.
Với dịch vụ hút mỡ bụng lại càng đòi hỏi nơi thực hiện phải có đủ điều kiện y tế, đội ngũ bác sĩ phục vụ gây mê, hồi tỉnh và trực cấp cứu vì sai sót có thể lấy đi sinh mạng của con người

Do vậy, đây là dầu hiệu đầu tiên để bạn nhận biết hút mỡ bụng ở đâu an toàn, uy tín.

Ngoài tìm hiểu trên Google, Facebook, hay Youtube...bạn có thể tham khảo trực tiếp ý kiến của những người đã từng thực hiện hút mỡ tại cơ sở đó, xem nó có uy tín hay không nhé
Bạn quan tâm: Có nên hút mỡ bụng không?

Bác sĩ thực hiện hút mỡ bụng phải am hiểu chuyên môn, giỏi tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm

Bác sĩ thực hiện hút mỡ bụng chiếm tới 80% kết quả của mỗi ca thẩm mỹ thành công hay thất bại.
Vì vậy, bên cạnh tìm hiểu địa chỉ hút mỡ bụng an toàn, bạn không thể quên đi đội ngũ bác sĩ am hiểu chuyên môn, giỏi tay nghề.

Do đặc thù của dịch vụ hút mỡ bụng phải thực hiện trong điều kiện gây mê hoàn toàn nên ngoài bác sĩ chịu trách nhiệm phẫu thuật thì còn cần một đội ngũ bác sĩ đúng chuyên môn gây mê, hồi tỉnh và trực cấp cứu khi có rủi ro không mong muốn.

Bác sĩ chịu trách nhiệm phẫu thuật hút mỡ bụng phải có giấy phép hành nghề khám chữa bệnh phẫu thuật thẩm mỹ do Sở Y tế cấp, có chuyên khoa phẫu thuật về tạo hình thẩm mỹ. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và hút mỡ bụng nói riêng.
Xem thêm: Hút mỡ tạo hình thành bụng đẹp ở đà nẵng

Phương pháp hút mỡ bụng tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ

Công nghệ thẩm mỹ ra đời sau sẽ khắc phục được các nhược điểm của công nghệ trước đó và kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất hạn chế những rủi ro không mong muốn.

Hiện nay, công nghệ hút mỡ 3D Lipo đang được giới chuyên gia thẩm mỹ và người tiêu dùng đánh giá cao nhất.
Bởi khả năng loại bỏ, đánh tan và hút bỏ mỡ thừa bằng sóng siêu âm hội tụ và lực hút chân không, tái tạo đường cong mềm mại tự nhiên sau phẫu thuật hút mỡ, hạn chế tối đa việc xâm lấn,… đảm bảo hút mỡ bụng an toàn, hút mỡ thừa hiệu quả giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

Nói về trang thiết bị, một cơ sở hút mỡ uy tín phải được trang bị máy soi 3D giúp bác sĩ đánh giá chính xác lượng và vị trí mỡ thừa cần hút bỏ, máy hút siêu âm để đánh tan, hóa lỏng mỡ thừa và thiết bị hút chân không hút bỏ toàn bộ mỡ thừa đã được hóa lỏng ra ngoài.
Đọc thêm: 
Phẫu thuật tạo hình thành bụng và các biến chứng có thể gặp
Hé lộ: Địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại Đà Nẵng

Đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí trên, Thẩm Mỹ Viện Thiện Nhân tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá là một trong những địa chỉ hút mỡ bụng an toàn nhất hiện nay tại Đà Nẵng.

Đội ngũ đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện Thiện Nhân

Để trở thành điểm làm đẹp đến tin cậy của khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Thiện Nhân đã không ngừng cố gắng đáp ứng đầy đủ và vượt lên những tiêu chí an toàn. Không chỉ về phẫu thuật hút mỡ mà bất cứ dịch vụ làm đẹp nào cũng đều được đảm bảo.

Tại Thẩm Mỹ Viện Thiện Nhân, hút mỡ bụng không phẫu thuật được thực hiện bằng việc sử dụng thiết bị máy Super Lipo. Bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng mỡ thừa rồi chích một đường nhỏ khoảng 1-2cm để đưa đầu hút vào vùng mỡ.

Nhờ vào bước sóng cao, bác sĩ sẽ tác động liên tục vào vùng có mỡ thừa, các liên kết mỡ sẽ được phá vỡ. Từ đó, mỡ thừa được hóa lỏng ròi đưa ra ngoài thông qua thiết bị ống hút và bình chứa.

Với cơ chế đánh đều và khả năng hóa lỏng của thiết bị Super Lipo, các mô mỡ sẽ được loại bỏ tối đa. Ngoài ra, công nghệ Super Lipo còn có sóng siêu âm cao tần số RF giúp cho vùng da thực hiện được săn chắc, hạn chế tối đa hiện tượng da chùng, chảy xệ. Như  vậy, chỉ sau một lần thực hiện, bạn đã có ngay vòng eo thon gọn với làn da phẳng phiu, mịn màng.

Bs Nhân với hơn10 năm kinh nghiệm, từng là giảng viên ở những trường đại học lớn và là thành viên hiệp hội thẩm mỹ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ hút mỡ bụng tại Viện thẩm mỹ Thiện Nhân.

Muốn biết địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại Đà Nẵng, hãy đến với . Thẩm Mỹ Viện Thiện Nhân sự an toàn và hiệu quả đã được kiểm chứng bởi rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện.

Mọi thông tin chi tiết Qúy khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 TIÊN SƠN 7 (đối diện BV Mắt đường Phan Đăng Lưu), ĐÀ NẴNG
  • Fanpage: Thẩm Mỹ Viện Thiện Nhân
  • Hotline: 0901.133.733
Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:
Wishlistr - Ello - Twitter - Instagram  - Medium - Mix - Flipboard - Dashburst - Scoop - Instapaper - Linkhay - Getpocket - Weheartit

Đăng nhận xét

0 Nhận xét